Legendairy Milk Lechita (60 แคปซูล) สมุนไพรอาหารเสริมเพื่อการไหลเวียนของน้ำนมที่ดีขึ้น สูตรไม่มีส่วนผสมของ Fenugreek

฿1,150 ฿ 1,150

“เคยเจอไหม? เต้าหนึ่งขยัน อีกเต้าหนึ่งขี้เกียจ”

  • Description

Product Description

Legendairy Milk Lechita

สมุนไพรอาหารเสริมเพื่อการไหลเวียนของน้ำนมที่ดีขึ้น สูตรไม่มีส่วนผสมของ Fenugreek



“เคยเจอไหม? เต้าหนึ่งขยัน อีกเต้าหนึ่งขี้เกียจ”
 
คุณแม่ที่ให้นมลูกด้วยตัวเองเกือบทุกคนต้องเผชิญกับอาการ “ชี้เกียจ”ที่คาดไม่ถึง แม้ว่าเต้านมข้างหนึ่งจะทำงานเป็นอย่างดี ผลิตน้ำนมไหลลื่น แต่อีกเต้าหนึ่งกลับทำงานไม่เข้าขากันเสียเลย Legendairy Milk Lechita จะมาเป็นตัวช่วยเปลี่ยนแปลงให้เต้านมทั้งสองทำงานอย่างขยันขันแข็งเท่าเทียมกันให้ได้

Legendairy Milk Lechita เป็นอาหารเสริมจากสมุนไพรออร์แกนิค ที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำนมแม่ให้ดีขึ้น ด้วยส่วนผสมของเมล็ดยี่หร่าที่ช่วยบำรุงทั้งด้านปริมาณน้ำนมและคุณภาพของน้ำนมให้ทำงานได้ดีขึ้น และยังมีส่วนผสมอื่นๆที่มีผลช่วยให้เกิดความรู้สึกสงบ ลดความเครียดที่อาจมีผลทำให้น้ำนมไหลได้น้อยลง และแน่นอนว่าช่วยให้น้ำนมแม่มีคุณค่าโภชนาการที่สมบูรณ์

สูตรพิเศษ Lechita นี้ไม่มีส่วนผสมของ Fenugreek (เป็นพืชตระกูลถั่วชนิดหนึ่งที่ไม่เหมาะกับผู้มีอาการแพ้โปรตีนถั่วลิสง ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา)


 

 

Legendairy Milk Lechita มีส่วนประกอบของ

  • Fennel ยี่หร่าหวาน ทำหน้าที่เป็นตัวรับโดปามีน ต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการไล่น้ำนมออกจากเต้าจึงทำให้ผลิตน้ำนมได้อย่างไหลลื่น และยังช่วยส่งสารอาหารจากคุณแม่สู่ลูกได้ดียิ่งขึ้น
  • Anise โป๊ยกั๊ก มีสรรพคุณที่ช่วยให้น้ำนมไหลดีขึ้น เหมาะกับคุณแม่น้ำนมน้อยทานเพื่อกระตุ้นการสร้างน้ำนมและรักษาสมดุลของฮอร์โมน ที่สำคัญโป๊ยกั๊กยังมีสรรพคุณด้านการส่งสัญญาณความสงบของสมองลดความเครียดและอาการซึมเศร้า ช่วยให้นอนหลับได้สบาย
  • Goat’s rue มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการเติบโตของต่อมน้ำนมเพื่อคุณแม่ที่มีเนื้อเยื่อต่อมน้ำนมไม่เพียงพอได้สร้างน้ำนมได้ดีขึ้น
  • Caraway เมล็ดยี่หร่า/เทียนตากบ มีสรรพคุณที่ดีต่อการช่วยขับน้ำนม และยังมีสรรพคุณด้านการแก้ปวดท้อง กำจัดแก๊สในกระเพาะแก้ลมจุกแน่นท้อง ดีต่อทั้งคุณแม่และทารก
Legendairy Milk Lechita  เหมาะสำหรับ :
  • เพื่อการไหลเวียนของน้ำนมที่ดีขึ้น
  • สร้างความสงบและลดความตึงเครียดของคุณแม่
  • เหมาะสำหรับทารกที่มีอาการแก๊สในกระเพาะ และอาการโคลิค

วิธีการรับประทาน Legendairy Milk Lechita

ทานครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง

ห้ามใช้ระหว่างตั้งครรภ์ และควรเก็บไว้ให้ห่างจากมือเด็ก


 


 

ส่วนผสม Legendairy Milk Lechita

 Organic fennel ยี่หร่าหวาน (เมล็ด), organic anise โป๊ยกั๊ก (เมล็ด), organic goat’s rue (สมุนไพร), organic caraway เมล็ดยี่หร่า (เมล็ด), แคปซูลผลิตจากพืช

AMOSE (โป๊ยกั๊ก)
โป๊ยกั๊กเป็นเมล็ดเครื่องเทศที่ให้กลิ่นหอม ใช้กันทั่วไปในยุโรปเพื่อช่วยบำรุงการไหลเวียนของน้ำนม และบรรเทาอาการจุกเสียด แก๊สในกระเพาะของเด็กทารก

Fun fact : คุกกี้จากโป๊ยกั๊ก เป็นของขวัญสำหรับคุณแม่คนใหม่แบบดั้งเดิมในประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อให้คุณแม่ได้มีน้ำนมที่อุดมสมบูรณ์

ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ : มีการศึกษาเปรียบเทียบปริมาณของนมที่หนูผลิตได้เมื่อใช้สารสกัดโป๊ยกั๊กเทียบกับยาหลอก พบว่ากลุ่มที่ใช้โป๊ยกั๊กผลิตนมได้มากกว่ากลุ่มที่ใชยาหลอกถึง 68%

ข้อควรระวัง : ไม่ปลอดภัยสำหรับใช้ในระหว่างตั้งครรภ์ และไม่ควรใช้หากคุณมีอาการแพ้ anethole หรือพืชตระกูล Apiaceae และแครอท

FENNEL (เมล็ดยี่หร่า)
ยี่หร่าทำหน้าที่ช่วยบำรุงน้ำนมโดยทำหน้าที่เป็นตัวรับโดปามีน ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ อาจมีผลกระทบ oxytocic effect (กระตุ้นการไล่น้ำนมออกให้จากเต้า จึงเกิดการผลิตใหม่ทำให้ปริมาณน้ำนมไม่ขาดจากเต้า) และมีหน้าที่ช่วยย่อยสารอาหารจากแม่ส่งไปถึงทารกส่งผลให้สารอาหารรวมถึงไขมันในน้ำนมแม่มีมากขึ้น ส่งผลดีถึงโภชนาการที่ทารกจะได้รับ 

Fun fact : ชายี่หร่าเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มน้ำนมให้คุณแม่ชาวเยอรมัน

ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ : การทดลองทางคลินิกแบบสุ่ม คุณแม่ที่เป็นพยาบาล 78 คนที่ได้รับชาสมุนไพรที่มีชาดำและเมล็ดยี่หร่า หรือชาดำวันละ 3 ครั้งเป็นเวลาต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ยี่หร่าจะช่วยเพิ่มสัญญาณให้เกิดการผลิตน้ำนมได้อย่างมีนัยยะสำคัญ บำรุงร่างกายของทารกอย่างสังเกตได้ เช่น น้ำหนัก, ขนาดรอบศรีษะ จำนวนผ้าอ้อมที่ใช้ และความถี่ในการอุจจาระ

ข้อควรระวัง : ไม่ปลอดภัยสำหรับการใช้ระหว่างตั้งครรภ์ ไม่ควรใช้เกินปริมาณที่แนะนำ และไม่ควรใช้หากคุณมีอาการแพ้ anethole และพืชตระกูล Apiaceae และแครอท

GOAT’S RUE
Goat’s rue ใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศฝรั่งเศสมาตั้งแต่ปลายปี 1800 เมื่อพบว่าสามารถช่วยเพิ่มการผลิตนมในวัวได้ แสดงให้เห็นว่ามีคุณสมบัติกระตุ้นการเติบโตของต่อมน้ำนม ดังนั้นจึงอาจเป็นประโยชน์สำหรับคุณแม่ที่เนื้อเยื่อต่อมเต้านมยังสร้างขึ้นไม่เพียงพอ นอกจากนี้ยังอาจมีผลดีในเชิงบวกต่อความไวของอินซูลินและอาจเป็นสารตั้งต้นสำหรับยาเบาหวานที่ได้รับความนิยม metformin 

Fun fect : ชื่อทางพฤกษศาสตร์ของ Goat’s rue มาจากภาษากรีก “gala”=นม และคำว่า “agein” = เพื่อขับเคลื่อน

ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ : ในการศึกษาแบบสุ่ม double-blind จะให้ยาหลอก และยากระตุ้นน้ำนม ที่มีส่วนผสมของ silymarin-phosphatidylserine (milk thistle) 5 กรัม และ Goat’s rue วันละ 1 ครั้งแก่คุณแม่ที่คลอดก่อนกำหนด ตั้งแต่วันที่ 3 – 28 หลังคลอด พบว่าปริมาณน้ำนมทั้งหมดที่ผลิตได้ระหว่างการทดลองพบว่าผู้หญิงที่ได้รับยามีน้ำนมมากกว่า 200 ml ต่อวัน มากกว่ากลุ่มที่ได้รับยาหลอกตั้งแต่วันที่ 7-28 อย่างเห็นได้ชัด

ข้อควรระวัง : สมุนไพรชนิดนี้อาจลดน้ำตาลในเลือดได้ หากคุณเป็นโรคเบาหวาน หรือมีภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำควรปรึกษาแพทย์ เภสัชกร หรือผู้เชี่ยวชาญก่อนเริ่มรับประทาน


 

 

ปริมาณ Legendairy Milk Lechita

บรรจุ : 60 แคปซูล
 

 

 

comments powered by Disqus